Blog Công thức bánh 24H

Blog công thức bánh 24H, tổng hợp rất nhiều các công thức làm bánh hay, ý nghĩa, hữu ích, như bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh kem, Bánh nướng...

Cách làm nhân su kem bằng bột custard

Bánh su kem hầu như ai cũng đã biết đến. Các công thức làm bánh cũng đã có nhiều trên các trang web, mạng xã hội nên chúng tôi không nói gì hơn ngoài chia sẻ cho bạn biết về cách làm nhân su kem bằng bột custard nhé. Bạn hãy tham khảo thêm một công thức mới nhé,.

CÁCH LÀM NHÂN SU KEM BẰNG BỘT CUSTARD BÉO NGẬY THƠM NGON

Cách làm nhân su kem bằng bột custatd béo mịn thơm lừng sẽ giúp bạn có những chiếc bánh su kem mát mịn, tuyệt ngon để thưởng thức hoặc nắm bí quyết khi kinh doanh bánh su kem tươi.

f:id:cachlambanh:20171124192048p:plain
Làm nhân bánh su kem bằng bột custard

Su kem là một trong những món bánh có sức hút đặc biệt với những tín đồ ăn uống. Dù xuất hiện khá lâu và tạo nên những trào lưu kinh doanh một thời gian dài nhưng cho đến nay su kem vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều thực khách. Làm bánh su kem để ăn hay để kinh doanh vẫn là một trong các lý do khiến nhiều người tìm kiếm công thức làm bánh su kem. Cùng với bánh su kem, nhân custatd cũng là một xu hướng ẩm thực mới được nhiều người ưa chuộng. Với phần kem trứng béo thơm, mịn mượt, tan ngay trong miệng kết hợp với vỏ bánh su mềm dai mát lạnh cực thích. Đó là lý do hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm nhân su kem bằng bột custard để bạn thưởng thức cùng vỏ bánh su kem.

Cùng thực hiện nhé!

Nguyên liệu làm nhân su kem custard:

  • Trứng gà: 2 quả
  • Bột custard: 40g
  • Đường: 90g
  • Sữa tươi: 500ml
  • Bơ lạt: 30g
  • Tinh chất vanilla: 15ml
  • Whipping cream: 250ml

Cách làm kem custard thơm ngon:

Bước 1: Trước hết bạn đánh tan 2 quả trứng gà cùng với 90g đường. Tiếp đến bạn cho thêm 40g bột custard vào hỗn hợp trứng gà rồi đánh đều lên cho đến khi thành một hỗn hợp mịn mượt và đồng nhất.

Bước 2: Bước tiếp theo, bạn cho 500ml sữa cùng tinh chất vanilla vào với nhau rồi trộn đều, tiếp tục đun sôi sữa với lửa nhỏ và tránh để hỗn hợp sôi mạnh nhé.  Sau đó bạn tắt bếp và đợi sữa nguội thì cho vào hỗn hợp bột ở bước 1, đánh đều lên và đặt lên bếp.

Bước 3: Bạn đun với lửa nhỏ và vừa đun vừa quấy đều tay cho đến khi hỗn hợp bột sánh dẻo lại, tiếp tục cho thêm bơ lại vào đánh đều cho bơ tan ra và cho ra bát lớn, bạn dùng bọc màng thực phẩm lại rồi đem vào ngăn mát tủ lạnh.

Bước 4: Cho 250 ml whipping cream vào âu, đánh cho bông lên rồi cho vào hỗn hợp bột đã để ngăn mát. Tiếp tục trộn đều lên cho thành 1 hỗn hợp kem custard đồng nhất mịn mượt là hoàn thành.

Như vậy là bạn đã hoàn thành hướng dẫn làm nhân su kem bằng bột custard béo ngậy thơm ngon rồi đấy. Khá đơn giản phải không nào. Khi đã có xong phần nhân custard, bạn chỉ cần làm vỏ bánh su kem, rạch một đường nhỏ rồi bơm kem cusrard vào trong ruột bánh và thưởng thức.

Bạn có thể để kem custard lạnh để thơm ngon hơn nhé. Bên cạnh bánh su kem thì bạn có thể dùng nhân custard để ăn với nhiều món bánh khác nữa nha.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm nhân bánh su kem bằng bột custard này nhé !

Ngoài ra, bạn muốn tìm một khóa học làm bánh thì hãy đến với chúng tôi nhé, chúng tôi tự hào là một trường dạy làm bánh uy tín nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.