Blog Công thức bánh 24H

Blog công thức bánh 24H, tổng hợp rất nhiều các công thức làm bánh hay, ý nghĩa, hữu ích, như bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh kem, Bánh nướng...

Bí quyết làm bánh trung thu 3 màu đẹp

 

Kỳ chung thu sắp đến và mọi người lại háo hức với những tấm bánh trung thu, vậy còn bạn đã có ý tưởng gì cho kỳ trung thu năm nay chưa

f:id:cachlambanh:20171011125244j:plain

 Cùng xem ngay thử công thức làm từng cái bánh trung thu cùng sắc vị thấy là say mê nhe, đây là thứ bánh hơ Ba màu vừa hấp dẫn mắt, vừa hợp khẩu vị cho mà coi.

Các thành phần của bánh trung thu 3 màu

Bột bánh(mì): 600 gr
Phần đỏ trứng vịt: Hai cái
Phần đỏ trứng muối
Đầu đỏ: 500 gam
Bột bắp: 20 gram
Bột matcha trà xanh: 20 gr
Bột cacao: 20 gam
Đường trắng, bơ nhạt, mỡ thựu vật, muối
Công thức làm bánh trung thu với 3 màu đẹp
Chế biến phần bên ngoài:

- Trước tiên các chị phân bột bánh(mì) thành Ba phần ngang nhau vào Ba chén lớn khác nhau, lần lượt thả vào mỗi tô bột bánh(mì) đó bột bắp, bột cacao, bột matcha trà xanh tham gia phần đỏ trứng, bơ mặt, đường trắng cùng 1 tí muối ăn thành một, thêm nhẹ nhẹ nước sạch, xáo đều từ trong ra ngoài. Đảo đều dung dịch đến khi lấy đc hợp chất bột mịn, ko dính chặt tay. Để bột nghỉ 30 ph.
Thực hiện lõi bánh:

- Đậu đỏ đem hầm cho chín tới xốp, rồi để vào máy nghiền lát kèm với đường cát và dầu dùng. Các bạn nhớ cân đối lượng đường theo ý thích của người thân bạn hé, đảo đều đường mía cùng với bột đậu đỏ cùng nhau dung dịch mềm dẻo.

- Lấy phần đỏ trứng muối vào đậu đỏ hầm thiệt lát, nắn tròn lại.

Làm bánh nướng:

- Cho phần vừa nhau của Ba màu bột, trộn đều cùng nhau và lăn cho dẹt phần bột.

- Để ruột bánh đã có sẵn vào trung tâm rồi lăn tròng bột lại bao kín nhân, thoa ít dầu thực vật lên phần vỏ bánh. Đưa vào khung bánh những chiếc bánh để định hình bánh, nhớ đè chặt tay 1 xíu nha.

- Mở sẵn lò nướng mức nhiệt 180 ° trước tầm tầm MỘT CHỤC p trước khi nung loại bánh nhe. Rồi các mẹ cho món bánh vào hơ ước chừng 20 fut là ok. Note nung từng cái bánh chín tươi tới, ko nên đặt quá lâu, màu những chiếc bánh sẽ bị hỏng hé.