Blog Công thức bánh 24H

Blog công thức bánh 24H, tổng hợp rất nhiều các công thức làm bánh hay, ý nghĩa, hữu ích, như bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh kem, Bánh nướng...

Thử tự tay làm bánh nếp dẻo cực ngon của Người Nhật

Chất  vị giác dành cho người quen các mẹ đã đi 1 vòng khám phá cùng những tấm bánh nếp xào ớt se cay để cho Hàn, những chiếc bánh nếp tâm đậu xanh dẻo hương của thuộc về quê chất  vị Việt Nam yêu dấu.

f:id:cachlambanh:20171016155848j:plain

 Nếu thơm mỏi chân rồi rồi mọi người hãy xem dừng lại ở đất nước mặt trời mọc Bản đặt nhâm nhi bánh nếp đất nước nhật mềm mịn, bùi thơm hé! Các bước làm từng cái bánh nếp đất nước mặt trời mọc lại thấy thấy giản đơn, chỉ cần các chị bỏ ra 1 ít công sức là một đã có tức thì những cái bánh nếp chuẩn ngon, mềm dẻo để mang ra khao người thân sau đó nha!

 

Phần nguyên liệu

Bột nếp: 100 gram

Đậu đỏ: 100 gr

Đường mía: 100 g

Nước dão dừa

1 ít bột sắn

Mỡ thựu vật

Chất tạo màu mà mọi người thích (xanh, đỏ, vàng, …)

Công thức làm bánh nếp đất nước mặt trời mọc

 

Để sẵn một tô tô, mang 150 mi li lít nước ấm rồi 50 gr đường vào hòa thậy đều.

Rây nhẹ nhẹ bột nếp vào âu, dùng muôi khuấy liên tục đặt bột ko bị vón.

Rồi dùng tay nhào lấy hỗn hợp thật mềm dẻo tiếp đó cho 1o0 ml nước sữa dừa vào xảo cùng bột.

Đem dung dịch bột đi hấp mới chín.

Bạn sẽ cần thêm chất tạo màu để tạo ra những tấm bánh có nhiều sắc vị khác nhau, nhìn đẹp mắt hơn nhé!

hấp bột nghề bánh nếp đất nước mặt trời mọc

Đậu đỏ đem xử lý sạch, cho vào ấm nấu chín xốp (Bạn phải cần cho 1 ít bột baking soda vào nấu với cho đậu chín nhanh hơn).

Bỏ đậu vào máy quay sinh tố xay nhuyễn. Nếu không có máy đánh bạn vận dụng muôi tán nhuyễn bột nhưng qua nhiều giờ một xíu nhé.

ruột bánh nếp đất nước nhật

Cho đậu vào xoong cùng với 50 ml nước dảo dừa, 50 gram đường, một thìa canh dầu ăn nấu trên lửa nhỏ. Trộn tay đến lúc hỗn hợp đặc dẻo, ko dính nồi là được.

Chờ cho bột nguội, phân bột đậu thành các phần bằng nhau kế đó vo tròn.

Vãi bột năng tăng một tấm khay phẳng, cho bột đã hấp chín vào nhào bỏ ráo bột, lăn dài miếng bột ra sau đó cắt thành những phần giống nhau.

Vo tròn mỗi viên bột, cán mỏng lớp bột ra, cho phần bên trong đậu đỏ vào trung tâm rồi vo tròn lại không đặt nhân đậu đỏ rơi ra ngoài.

Giờ thì các bạn chỉ cần xếp món bánh ra dĩa và dùng cùng người quen thôi nào.

cách làm loại bánh nếp đất nước mặt trời mọc

 

Bánh nếp nhật bản cùng với phần vỏ những chiếc bánh dẻo mịn, lớp lõi đậu đỏ bên trong bùi thơm và màu sắc lôi cuốn sẽ kích thích chất  vị giác dành cho cả gia đình các mẹ. Cùng khoe tài khéo léo để cho bạn cùng cách làm từng cái bánh nếp đất nước nhật đơn giản thế mà vô cùng chuẩn ngon này nhe!

 

Nếu ko muốn nhâm nhi bánh nếp hấp nữa thì công thức làm bánh nếp chiên đã thấy tại đây có sẵn sàng bật lửa lên cùng các chị. Đừng bỏ qua mỗi chiếc bánh nếp giòn phức, bùi ngấy này đó mọi người!

 

Chúc bạn hoàn thành tốt với hướng dẫn làm bánh nếp nhật bản trên!