Blog Công thức bánh 24H

Blog công thức bánh 24H, tổng hợp rất nhiều các công thức làm bánh hay, ý nghĩa, hữu ích, như bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh kem, Bánh nướng...

Lớp dạy học làm bánh su kem ở đâu uy tín chuyên nghiệp?

Các bạn thích học làm bánh su kem? Các bạn muốn dành tặng gia đình, những người thân yêu và bạn bè của mình những món quà ý nghĩa do chính tay các bạn làm? Các bạn muốn thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo của bản thân?

f:id:cachlambanh:20181001173833j:plain

Các bạn muốn học nghề làm bánh để trở thành một đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là muốn nâng cao tay nghề làm bánh của mình để làm nên những món bánh tuyệt với hơn?

Hãy bày tỏ và dành tặng cho người thân yêu của bạn những tình cảm ngọt ngào nhất như chính hương vị kem tươi thơm ngon ấn tượng từ bánh su kem.

Ngày nay, các loại bánh ngọt như bánh su kem mềm hay bánh Âu không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Với ưu điểm lạ, ngon, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng, các loại bánh này rất thu hút người sành ẩm thực.

Với khóa học làm bánh su kem tại http://cachlambanh.hatenablog.com bạn sẽ có những giây phút thật ý nghĩa để học làm bánh su kem mềm thơm ngon, dai dai với nhiều hương vị và kiểu dáng xinh xắn cho những người thân yêu như một món quà đong đầy yêu thương.

f:id:cachlambanh:20181001173931j:plain

Đơn vị đào tạo đầu bếp hàng đầu Việt Nam với nhiều khóa học làm bánh, chương trình đào tạo đa dạng, lớp học làm bánh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại, phương pháp dạy làm bánh vừa học vừa thực hành, cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm là các Chuyên gia làm bánh, Bếp trưởng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao sẽ hướng dẫn tận tình cho các bạn trong từng khâu học làm bánh như Thầy Quách Hưng Hồng hiện đang phụ trách Bếp Bánh Khách Sạn Omni và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên set up và training nhân viên Bếp Bánh cho các nhà hàng, khách sạn 5 sao sẽ truyền dạy cho các bạn những bí quyết làm bánh ngon mà không phải đâu cũng có được.

Tham gia khóa học làm bánh su kem tại đây các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thật thú vị khi học làm bánh, tự tin làm được trên 20 loại bánh, sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kỹ năng để tự tay sáng tạo những chiếc bánh hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng cho những người thương yêu những món quà ý nghĩa này, bạn bè thì không ngớt khen ngợi về sự khéo tay của bạn.