Blog Công thức bánh 24H

Blog công thức bánh 24H, tổng hợp rất nhiều các công thức làm bánh hay, ý nghĩa, hữu ích, như bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh kem, Bánh nướng...

Bí quyết để bạn làm bánh kem chuyên nghiệp

Trả lời được câu hỏi học làm bánh kem ở đâu tốt nhất sẽ phần nào giúp bạn tháo gỡ được những băn khoăn về nghệ thuật làm bánh chuyên nghiệp.

f:id:cachlambanh:20170310162928j:plain

Bánh kem và bánh sinh nhật là hai trong các loại bánh có cách làm phức tạp và cần sự khéo léo nhất. Lớp kem không béo ngậy, mềm mịn, cốt bánh bông lan rời rạc, cách trang trí không bắt mắt hay các họa tiết, màu sắc kém tinh tế chính là những nhược điểm thường thấy khi làm bánh kem mà nhiều người mắc phải. Để đạt được độ ngon chuẩn, người làm bánh phải đáp ứng được độ tinh xảo, khéo léo cao độ khi làm bánh. Vậy thì phải làm cách nào để khắc phục điều đó?

Để đạt được độ ngon chuẩn, người làm bánh phải đáp ứng được
độ tinh xảo, khéo léo cao độ khi làm bánh.
Bí quyết gia truyền
Bí quyết làm bánh được truyền từ đời này sang đời khác là cách để đạt được ước mơ làm giàu khá nhanh. Những thứ thuộc về cách làm như nguyên liệu làm bánh, công thức hay mẹo làm bánh, bạn có thể được truyền lại và nhanh chóng bắt tay vào mở một tiệm bánh.
Tuy nhiên, nếu muốn mở tiệm bánh lớn hơn với quy mô lên tới hàng chục nhân viên bán hàng, ở một mặt bằng lớn, bạn sẽ là người làm bánh chính hay cũng có thể đảm đương việc quản lý ngân sách chi - thu, nguồn hàng ra – vào, giám sát nhân viên và kiểm soát doanh thu của quán thì ngoài các bí quyết, công thức làm bánh, bạn cần phải biết nhiều kỹ năng hơn thế nữa.
Bí quyết làm bánh kem chuyên nghiệp
Để giải quyết được hết các yêu cầu trên quả thực nếu chỉ trông mong vào những công thức truyền nghề không thôi thì chưa đủ, đó là lý do mà hầu hết những người đã quyết định đi theo con đường làm bánh chuyên nghiệp thì đều quyết định đăng ký một khóa học dạy làm bánh kem chuyên nghiệp tại các trường dạy làm bánh uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.
Bánh kem hay bánh sinh nhật đều thuộc loại bánh khó làm, phức tạp và cầu kỳ, đòi hỏi sự tinh xảo và khéo léo. khóa học làm bánh sinh nhật là điều kiện tối cần thiết để bạn nhanh chóng hoàn thiện và nâng cao kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp.
Một khóa học  sẽ bao gồm hai cấp độ: cơ bản và nâng cao. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, chưa có kiến thức hay kỹ năng nào về hai loại bánh này, bạn nên bắt đầu với khóa học cơ bản để có kiến thức tổng quan.
Chọn một địa chỉ uy tín để học nghề rất quan trọng. Bạn nên học tại những đơn vị đào tạo uy tín có đội ngũ chuyên gia làm bánh chuyên nghiệp. Họ là những người sẽ truyền những bí quyết nghề cho bạn, các thao tác nhỏ nhất từ công đoạn đo lường nguyên liệu, cách thức trộn bột, pha chế các loại nguyên liệu cho tới kỹ thuật trang trí đường viên cơ bản, bắt chữ, bắt hoa phức tạp… tạo nên những họa tiết cầu kỳ, phức tạp với nghệ thật fondant tinh xảo.
Những bí quyết truyền nghề theo cách này còn cho bạn có cơ hội lĩnh hội toàn bộ quy trình làm việc cũng như cách thức quản lý mô hình kinh doanh hiệu quả, điều mà bạn khó có thể biết hết nếu chỉ quanh quẩn với những “công thức gia đình”. Với những thủ thuật và kinh nghiệm làm bánh được Giảng viên chia sẻ tại các khóa học sẽ là hành trang quý giá cho bạn trên con đường theo đuổi đam mê làm bánh kem.
Với các yếu tố như trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp học phù hợp với đam mê và nhu cầu làm bánh để kinh doanh của mình, tìm được hướng đi mới mẻ trong tương lai. Tham khảo các khóa học tại trang G+ dạy làm bánh hướng nghiệp á âu - Chúc các bạn thành công